สายรัดพลาสติก /สายรัดคอมโพสิต(Composite Strap)

สายรัดพลาสติก PP(Polypropylene)/ PET (Polyester)/สายรัดคอมโพสิต

          สายรัดพลาสติกมีหลายชนิดให้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของสินค้าและผลิตภัณฑ์  ที่ใช้การแพร่หลาย เช่น

    -สายรัด พีอีที( PET/Polyester) มีความแข็งแรง ทนทานสูง ปัจจุบันนิยมนำมาใช้แทนสายรัดเหล็กพืด เนื่องจากมีราคาถูกกว่าเหล็กมาก ความแข็งแรงทนทานใกล้เคียงกับเหล็ก แต่มีความยืดหยุ่นมากกว่า  มีให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่  6-32 mm.ความหนา 0.5-1.3 mm. ใช้ในอุตสาหกรรมเหล็ก ไฟเบอร์ สิ่งทอ เส้นใย

    - สายรัดโพลีเอสเตอร์สีขาว,สายรัดคอมโพสิต(Composite Strap,PET Cord Strap) มีความแข็งแรงทนทานสูง สำหรับงานเคลื่อนย้ายที่มีน้ำหนักมาก,รัดเพื่อป้องกันสินค้าโยก รัดปิดตู้คอนเทนเนอร์

    - สายรัดพลาสติก PP (Polypropylene) นิยมให้กันแพร่หลาย มีหลายขนาด ตั้งแต่ 6-19 มิล.ราคาถูกกว่าสายรัด พีอีที   มีให้เลือกหลายสีหลายเกรด

  


  • สายรัดพลาสติก PET
    สายรัด PET / PET STRAP - สายรัดพลาสติก พีอีที ผลิตจากเม็ด polyester มีความแข็งแรง ทนต่อแรงดึงสูง ปัจจุบันนิยมนำมาใช้แทนเหล็กพืด มีให้เลือกหลายขนาด ตามความเหมาะสมของสินค้าที่จะใช้ร...

  • สายรัดพลาสติก/PP Strapping
    สายรัดพลาสติก PP / PP Band - สายรัดพลาสติก PP ผลิตจากเม็ดพลาสติก Polypropylene มีให้เลือกหลายขนาดหลายสี ปัจจุบันสามารถนำพลาสติกที่ใช้แล้วมารีไซเคิล ทำให้มีราคาถูกลงกว่าเม็ดใหม่มา...

  • PET Cord Strap
    Composite Strap ,PET Cord Strap,สายรัดโพลีเอสเตอร์ สายรัดคอมโพสิต มีหลายขนาดให้เลือกใช้ตามความเหมาะสม มีให้เลือกตั้งแต่ 16-32 มิล. (บรรจุ 2 ม้วน/กล่อง) ใช้กับห่วงเหล็ก (Buckle)มี...

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 65,125